helgin mín!

jæja.Ég var með kærastinum minum um helgina.Á laugadaginn ég þarf ekki að vinna,ég var í heima hjá sér svo fór í kringluna með honum.Það var gaman!Á sunnudaginn ég var vinna í rikkichan.Það var ekki mikið  að gera.hann fóst til þanga að fara í verslun.í kl:18:30 hann keyrðir mig til heim.Ég var í heima hans og svo kom heim baða mig ,slaka á eftir.Það var klára eina helga,var ekkert.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frænka mín var gift honum Rikka Chan. Það var var mikil sorg að hann skyldi deyja svona snögglega Hann var rosalega duglegur og vinsæll.

Svo flutti hann hingað þessa góðu matarmenningu. Eg er nú alinn upp á súru slátri og hafragraut.

Bið að heilsa Önnu Gretu, Gunnari Davíð og Kristbjörgu, frændfólki mínu.

Ég skrifa nú þessi blogg mér til skemmtunar og ykkur til lærdóms.

Þykist vita að þið séuð öll að læra íslenzku.

Þorsteinn H. Gunnarsson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hoang Lan Nguyen
Hoang Lan Nguyen
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband